Hướng dẫn khắc phục lỗi load trang trắng khi đăng nhập hệ thống QLVB iDesk

 

Trường hợp người dung đăng nhập hệ thống QLVB iDesk mà không load được dữ liệu lên thì thực hiện kiểm tra xem có phải lỗi trình duyệt cache của máy người dùng hay không bằng cách nhấn tổ hợp phím CTRL+SHIFT+N (đối với trình duyệt Chrome) => Để mở trình truy cập ẩn danh và thực hiện đăng nhập nếu có load được dữ liệu lên thì thực hiện xóa bộ nhớ cache trên máy để khắc phục lỗi. Trường hợp nếu trình ẩn danh cũng không có dữ liệu thì thực hiện thì người dùng báo với Quản trị hệ thống của đơn vị mình liên hệ các bên liên quan kiểm tra và khắc phục.


Đối với ứng dụng Evernet, người dùng thực hiện đăng xuất và đăng nhập lại để ứng dụng nạp lại dữ liệu của người dùng, nếu vẫn không được người dùng báo lại với Quản trị hệ thống của đơn vị và chờ khắc phục

Nếu trình ẩn danh có load được dữ liệu thì do máy người dùng đang lỗi cache trên trình duyệt, các xóa cache như sau:

Trên trình duyệt Chrome nhấn tổ hợp phím Ctrl+H để mở cửa sổ quản lý lịch sử trình duyệt => Xóa dữ liệu duyệt web (Delete browsing data)

Cửa sổ xóa lịch sử duyệt web hiện lên => người dùng chọn sang thẻ Nâng cao (Advanced) => Phạm vi thời gian: Từ trước đến nay (All time) và check vào duy nhất 01 mục là: Tệp và hình ảnh được lưu trong bộ nhớ đệm (Cached images and files) => sau đó nhấn Xóa dữ liệu (Delete data)


Lưu ý: Việc check chọn thêm các mục khác trình duyệt sẽ thực hiện xóa các dữ liệu tương ứng vì vậy người dùng cân nhắc khi check chọn thêm. Dưới đây là mô tả ý nghĩa các tùy chọn xóa:

Mật khẩu và các dữ liệu đăng nhập khác: Xóa luôn thông tin tài khoản đã lưu trên trình duyệt

Cookie và các dữ liệu khác của trang web: Xóa luôn phiên đăng nhập hiện tại, các tài khoản đang đăng nhập sẽ bị đăng xuất khỏi hệ thống

Lịch sử tệp tải xuống: Xóa danh sách các file dữ liệu được tải xuống từ trình duyệt (có thể chọn)

Lịch sử duyệt web: Xóa các địa chỉ web đã truy cập (có thể chọn)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ