idesk, qlvb, quản lý văn bản, lỗi load trang trắng
Trường hợp người dung đăng nhập hệ thống QLVB iDesk mà không load được dữ liệu lên thì thực hiện kiểm tra xem có phải lỗi trình duyệt cache của máy người dùng hay không bằng cách nhấn tổ hợp phím CTRL+SHIFT+N (đối với trình duyệt Chrome) => Để mở trình truy cập ẩn danh và thực hiện đăng nhập nếu có load được dữ liệu lên thì thực hiện xóa bộ nhớ cache trên máy để khắc phục lỗi. Trường hợp nếu trình ẩn danh cũng không có dữ liệu thì thực hiện thì người dùng báo với Quản trị hệ thống của đơn vị mình liên hệ các bên liên quan kiểm tra và khắc phục.
Đối với ứng dụng Evernet, người dùng thực hiện đăng xuất và đăng nhập lại để ứng dụng nạp lại dữ liệu của người dùng, nếu vẫn không được người dùng báo lại với Quản trị hệ thống của đơn vị và chờ khắc phục
Nếu trình ẩn danh có load được dữ liệu thì do máy người dùng đang lỗi cache trên trình duyệt, các xóa cache như sau:
Trên trình duyệt Chrome nhấn tổ hợp phím Ctrl+H để mở cửa sổ quản lý lịch sử trình duyệt => Xóa dữ liệu duyệt web (Delete browsing data)
COMMENTS