CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC GIẢI PHÁP TÍCH HỢP MỞ tự hào giới thiệu giải pháp iDesk – Hệ thống quản lý văn bản và điều hành số toàn diện, giúp các cơ quan, đơn vị tối ưu hóa quy trình công việc và chuyển đổi số hiệu quả.
Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, chúng tôi hiểu rằng ngành Giáo dục và Y tế đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để hỗ trợ các đơn vị trong hai lĩnh vực này, chúng tôi mang đến chính sách giá ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ Quản lý văn bản iDesk.
Các tính năng chính của Hệ thống Quản lý văn bản iDesk
- Khả năng triển khai nhanh chóng, đơn giản.
- Khả năng bảo mật cao, có nhiều tính năng cho phép quản trị theo dõi hệ thống và truy vết (ví dụ: truy vết người dùng xóa văn bản, lấy văn bản, xóa đơn vị, …).
- Quy trình xử lý văn bản dự thảo mở, có thể dễ dàng tùy biến với quy mô từng cấp, từng đơn vị.
- Giao diện thân thiện, giúp người sử dụng dễ tiếp cận, dễ quản lý giữa các văn bản đang xử lý và đã hoàn thành….
- Hệ thống được tối ưu hóa lưu trữ (hệ thống chỉ lưu trữ 1 file văn bản, thay vì phải nhân bản file cho nhiều đơn vị) và truy xuất dữ liệu qua đó tăng cường hiệu suất xử lý của hệ thống phần mềm, tiết kiệm được một lượng lớn dung lượng lưu trữ (giải phóng khoảng 50% tài nguyên lưu trữ sau khi tối ưu hóa).
- Hỗ trợ gửi liên thông nội bộ thông qua trục liên thông ESB của tỉnh và liên thông quốc gia với các hệ thống khác qua Trục VPCP, ngoài ra hệ thống trục liên thông văn bản còn hỗ trợ phân cấp cho từng đơn vị truy cập quản lý trạng thái gửi nhận văn bản của đơn vị để xử lý gửi lại văn bản khi có lỗi xảy ra. Chức năng liên thông văn bản cho phép các đơn vị sử dụng phần mềm có thể truyền nhận văn bản giữa các cơ quan quản lý hành chính nhà nước với nhau; với các cơ quan cấp trên với cơ quan cấp dưới; giữa các cơ quan ban ngành, cấp vận hành các hệ thống độc lập. Cho phép đơn vị gửi có thể xem được tình trạng của văn bản đã gửi (đơn vị đã nhận được chưa, đã xem, có “phản hồi” gì không ?). Phần mềm còn cho phép Liên thông trạng thái với chức năng này giúp cho các đơn vị theo dõi được trạng thái xử lý văn bản của các đơn vị liên quan.
- iDesk được phát triển phù hợp với các quy định pháp luật Việt Nam, như Quyết định 28/2018/QĐ-TTg và Nghị định 30/2020/NĐ-CP, đảm bảo tính hợp pháp trong quản lý văn bản điện tử. Phần mềm cũng hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng.
- Hệ thống đã hoàn thiện tính năng Danh mục Hồ sơ công việc đáp ứng theo đúng Nghị định 30/2020/NĐ-CP ngày 05/03/2020 của Chính phủ về công tác văn thư.
- Chức năng chỉnh sửa file Office trực tiếp trên nền web và ký số theo Nghị định số 30/2020/NĐ-CP ngày 05/3/2020 mà người dùng không phải chỉnh sửa hay cấu hình gì thêm. Việc này giúp cho công tác trình ký, ký, sao y, sao lục, trích sao được nhanh chóng, thuận tiện và đáp ứng quy định của pháp luật.
- Ngoài ra phần mềm còn có chức năng Quản lý công việc, theo dõi tiến độ xử lý công việc, đây là một trong những chức năng rất mạnh hỗ trợ lãnh đạo và những người có trách nhiệm điều hành công việc từ xa bằng cách giao việc, chỉ đạo công việc, hướng dẫn thực hiện, giải đáp vướng mắc….Thông qua chức năng này, các công văn, tài liệu được đưa vào xử lý theo luồng và được theo dõi từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Người giao việc và người được giao có thể trao đổi file tài liệu, trao đổi ý kiến qua lại nhằm tiến tới đích hoàn thành công việc. Thậm chí, một công việc có thể được giao cho nhiều cán bộ, công chức ở các vị trí khác nhau cùng thực hiện.
- Hệ thống có hỗ trợ kết nối dữ liệu văn bản ban hành đẩy lên hệ thống Một cửa iGate đang triển khai tại tỉnh Đắk Lắk.
- Hỗ trợ ứng dụng mobile cho phép xử lý văn bản và ký số trên ứng dụng mobile.
- Hệ thống hỗ trợ tích hợp lịch công tác giúp đơn vị, cá nhân có thể chủ động lên lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
Quản lý văn bản điện tử: Gửi và nhận văn bản nội bộ và liên thông với các đơn vị khác một cách nhanh chóng, an toàn.
Ký số hiệu quả: Tích hợp Token ký số, SIM ký số của Ban Cơ yếu Chính phủ, Token Viettel, Viettel MySign, EASYCA....
Tiết kiệm chi phí và thời gian: Giảm thiểu việc sử dụng giấy tờ, in ấn, và đơn giản hóa các thủ tục hành chính.
Liên thông thông suốt: Kết nối dễ dàng với Trục liên thông Quốc gia, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin với các cơ quan khác.
Chúng tôi tin rằng việc ứng dụng công nghệ số sẽ giúp các đơn vị trong khối Giáo dục và Y tế tập trung hơn vào công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng.
Chúng tôi có 03 gói thuê bao dịch vụ cho khối Giáo dục, Y tế cụ thể như sau:
Gói IDESK E1:1) Số lượng người dùng từ 1 đến 10 người2) Thuê bao hàng tháng: 299.000 VND/tháng3) Chi phí khởi tạo dịch vụ: 1.000.000 VNĐ/Lần (Trong đó Chi phí khởi tạo là chi phí cho việc lên kế hoạch triển khai, khảo sát nghiệp vụ văn thư, thông tin người dùng để khởi tạo cấu hình dịch vụ, sổ văn bản, cây tổ chức người dùng...)
4) Chi phí đào tạo trực tiếp: 3.000.000 VNĐ/Buổi (tùy theo yêu cầu của đơn vị)5) Chi phí đào tạo online: Miễn phí6) Dung lượng lưu trữ do đơn vị tải lên trong thời gian sử dụng dịch vụ bằng số người dùng * 500MB (tương ứng 5GB)7) Mở rộng thêm dung lượng lưu trữ 20GB: 59.000 VNĐ/tháng